Rực Rỡ Mùa Hoa Chi Anh (Shiba Zakura) Nhật Bản

Hoa Chi Anh là một loại hoa chỉ có ở đất nước mặt trời mọc,theo tiếng Nhật là “ Shiba Zakura “ một loại cây thuộc loại thảo, cây chỉ cao từ 20-30 cm. Hoa có màu tím hơi giống hoa anh đào , tím viền trắng, hoa màu tím đỏ hay trắng, 5 cánh đơn. Hoa Chi Anh được trông nhiều nhất ở khu du lịch Hitsuji vùng Chichibu tỉnh Saitama . Hoa Chi Anh thường nở rộ vào tháng 5 tháng 6 với sắc màu rực rõ ,bừng sáng dưới ánh nắng mặt trời .


Bạn rất dễ tìm thấy Cánh đồng hoa Chi Anh nằm ở Hitsuji , Đi khoảng 2h30 xe lửa từ điểm du lịch Tokyo , cách bến Chichibu độ 8 trạm dừng. Ngay từ nhà ga Hitsuji đã có thể nhìn những rặng Hitsuji khá rõ. 


“Hitsuji” tiếng Nhật Bản nghĩa là con cừu. Ngọn núi được đặt là Hitsuji có lẽ cũng bởi vùng Chichibu nổi tiếng về chăn thả cừu. 


Khi mùa xuân bắt đầu phủ xanh lên rặng Hitsuji, những con suối dọc đường đi cũng bắt đầu đầy hơn, ánh nắng chiếu lên núi tạo ra nhiều mảng xanh khác nhau. Đến mùa hoa Chi Anh ,Chichibu dường như đang trở mình thức dậy sau những ngày đông dài lạnh lẽo, mọi thứ bừng sáng dưới ánh mặt trời.


Cánh đồng hoa Chi Anh rộng khỏang 16.000 mét vuông rực rỡ với màu trắng, tím nhạt, hồng nhạt và hồng đậm. Cánh đồng được thiết kế thành nhiều khối, nhiều mảng sinh động khác nhau và nằm ở chỗ trũng nhất. Điều đó thật có ý nghĩa với những người thích săn những bức ảnh đẹp từ trên cao.


Những bức ảnh chụp theo triền dốc luôn tạo được chiều sâu và mang tính nghệ thuật cao và lãng mạn vô cùng .

1 nhận xét:

 

Tôi yêu Nhật Bản © 2012 | Designed by Thiet ke Wordpress

..:: Cute templates ::..